Hãy tin tưởng vào chính mình, hãy mở rộng trái tim và để tâm hồn thể hiện tất cả.


Tut Dame Bản Quyền Update (copyright facebook)

 Tìm một site nào tốt, viết một bài báo liên quan đến ảnh, các bạn cần dame, có báo tăng tỉ lệ dame thôi chứ không cần thiết cho lắm


Bước 1 - cần một via, cổ, fake một ảnh victem cần dame lùi về thời gian đăng 2 năm ghi nội dung cần đăng  *Khuyến khích sử dụng 2009 đổ về*


( This is a black portrait of me, which will only appear on my profile if this image is shown somewhere on Facebook that's infringing my copyright!

Copyrighted: tên người đăng

Contact my word: email dame

Update: thời gian đăng ảnh )


Bước 2 - đổi nn ENGLISH US kích vào link: VPBQ


Chọn - Bản Quyền


Tiếp tục với mẫu báo cáo bản quyền


Tôi đã tìm thấy nội dung mà tôi cho rằng vi phạm bản quyền của mình


Tiếp tục với báo cáo bản quyền của tôi


Cung cấp thông tin liên hệ của bạn


Tôi hoặc tổ chức của tôi


Tên của bạn ( tên acc dame )


Trách nhiệm công việc của bạn ( chọn )


Chủ sở hữu, viên chức hoặc giâm đốc ( không liên quan đến pháp lý )


Địa chỉ gửi thư ( ghi ) 


Bundesrepublik Deutschland


Số điện thoại: điền adt mình vào ví dụ 03456 thì điền +843456


Địa chỉ email: email acc dame


Xác nhận địa chỉ email của bạn: email acc dame


Tên của chủ sở hữu quyền: điền tên acc vào


Chủ sở hữu bản quyền đang ở đâu? ( Úc - Australia )


Cung cấp nội dung bạn muốn báo cáo



( chọn ) Ảnh, video hoặc bài viết 


- Copy link ảnh victem dán vào


Tại sao bạn lại báo cáo nội dung này? ( chọn )


Nội dung này sao chép tác phẩm của tôi


Cung cấp nội dung có bản quyền của bạn ( chọn )


A photo


- Coppy link ảnh mình fake dán vào nếu có báo thì dán link ảnh fake rồi cách dán link bài báo vào


File đính kèm ( chụp ảnh mình fake rồi úp vào )


Xác nhận nội dung khai báo



Chữ ký điện tử: ghi tên acc vào rồi gửi ( Done tut )


Lưu ý tìm một web site nào chất chất nhé và viết một bài báo về ảnh mình để tăng tỉ lệ die, nếu không cũng được =)))


Lưu ý nếu dame mà noti nó rep gạch thì anh em cứ rep lại cái gì đó không cần thiết phải là thần chú, nếu nó die thì ok không thì anh em dame lại mail khác, !!

Bài viết liên quan

Anh chỉ là người bình thường, thường đến mức không thể nào thường hơn.
  • Facebook
  • Twitter
  • Instagram
  • Subscribe Our Newsletter

    1 Phản hồi về "Tut dame bản quyền update ( copyright facebook )"

    Iklan Atas Artikel

    Iklan Tengah Artikel 1

    Iklan Tengah Artikel 2

    Iklan Bawah Artikel