Hãy tin tưởng vào chính mình, hãy mở rộng trái tim và để tâm hồn thể hiện tất cả.

 chan-quang-cao-youtube-ios

Đối với nhiều người, xem Youtube hàng ngày dường như đã trở thành một thói quen. Tuy nhiên việc quảng cáo liên tục nhảy ra và bắt chúng ta chờ đợi để được xem video mình thích thật sự rất khó chịu. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo khi xem Youtube trên IOS bằng cách không thể đơn giản hơn.

Bước 1: Tải về cấu hình chặn quảng cáo {getButton} $text={Tải về} $icon={download} $color={#1a73e8}

Tại đây các bạn nhập năm sinh của mình vào để bắt đầu tải xuống.

Các bạn lưu ý phải mở liên kết bằng Safari trên Iphone/Ipad mới tải về được nhé.{alertWarning}


Bước 2: Cài đặt cấu hình

Các bạn vào Setting > Cấu hình đã tải về. Tại đây bấm vào Cài đặt

Tiếp tục, các bạn truy cập theo đường dẫn Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Cài đặt tin cậy được chứng nhận. Cuối cùng bạn bật tính năng Adblock để chặn quảng cáo trên YouTube nhé.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chặn quảng cáo khi xem Youtube trên IOS. Mọi chi tiết hay thắc mắc bạn có thể để lại comment bên dưới hoặc email cho mình. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Bài viết liên quan

Anh chỉ là người bình thường, thường đến mức không thể nào thường hơn.
  • Facebook
  • Twitter
  • Instagram
  • Subscribe Our Newsletter

    0 Phản hồi về "Hướng dẫn chặn quảng cáo khi xem Youtube trên IOS | How to block ads when watching Youtube on iOS"

    Đăng nhận xét

    Iklan Atas Artikel

    Iklan Tengah Artikel 1

    Iklan Tengah Artikel 2

    Iklan Bawah Artikel